Chính sách giao hàng & thanh toán
A – Giao nhận Hàng Hóa/Dịch Vụ
1.1. Phạm vi giao hàng
Việc giao hàng được áp dụng trên toàn quốc
Đơn Hàng sẽ được giao tới địa điểm gần Khách Hàng nhất mà phương tiện vận chuyển cho đơn hàng có thể tới được, bao gồm nhưng không giới hạn đối với các giới hạn về địa hình và quy định cấm tải.
Một số trường hợp đặc biệt:
(i) Với địa điểm giao hàng tại chung cư/nhà cao tầng/tòa nhà văn phòng/tòa thương mại/tòa nhà hỗn hợp, việc giao Hàng Hóa sẽ được thực hiện tại chân tòa nhà;
(ii) Với các khu vực kiểm soát an ninh/kiểm soát y tế, dịch tễ/hạn chế ra vào, địa điểm giao hàng sẽ được thỏa thuận lại và nằm ngoài khu vực hạn chế và việc giao hàng có thể thực hiện thông qua cán bộ/cá nhân phụ trách việc kiểm soát an ninh/kiểm soát dịch tễ/hạn chế ra vào tại khu vực của Khách Hàng;
1.2. Quy định về giao nhận hàng hóa
Đơn vị giao vận sẽ liên lạc với Khách Hàng để xác nhận về việc giao hàng trước khi tiến hành lấy hàng từ Yummall: Cuộc gọi được thực hiện tối đa 03 lần, trong vòng 15 phút. Trong trường hợp Khách Hàng chưa thể nhận hàng, đơn hàng sẽ được hẹn lại thời gian giao hàng theo thỏa thuận giữa Khách Hàng với Công Ty/Nhà Cung Cấp. Khách Hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh từ việc giao lại Hàng Hóa, bao gồm nhưng không giới hạn ở chi phí vận chuyển, lưu kho trước khi giao lại cho Khách Hàng.
Công Ty không áp dụng chế độ đồng kiểm với Đơn Hàng được thực hiện trên yummall Trường hợp phát sinh bất kỳ vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng, chủng loại của Hàng Hóa sau khi nhận Hàng Hóa, Khách Hàng cần liên hệ với Yummall bằng số điện thoại được thể hiện trong Đơn Hàng, hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của Yummall để được hướng dẫn
Khách Hàng có trách nhiệm nhận Hàng Hóa/Dịch Vụ theo đúng Đơn Hàng đã đặt trên Yummall được giao trong thời gian và phương thức giao hàng tiêu chuẩn tại Chính Sách Giao Hàng. Khách Hàng tại đây đồng ý rằng, Khách Hàng có thể không được hoàn tiền đối với một số loại Hàng Hóa/Dịch Vụ nhất định trong trường hợp Khách Hàng không nhận Hàng Hóa/Dịch Vụ do Khách Hàng không tuân thủ Chính Sách Giao Hàng.
Trong quá trình giao nhận hàng khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua email cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
1.3. Quy định thời gian giao hàng
Yummall giao hàng từ 8:00 – 19:00 từ thứ hai đến thứ Chủ nhật hàng tuần
Thời gian giao hàng sẽ được Yummall chủ động thay đổi trong trường hợp:
(i) Khách Hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng;
(ii) Đơn vị giao vận liên hệ với Khách hàng theo đúng yêu cầu tại mục II trên đây để giao hàng nhưng không nhận được phản hồi.
(iii) Khách Hàng chưa sẵn sàng để nhận hàng trong khoảng thời gian theo cam kết và được Yummall đồng ý.
(iv) Các trường hợp bất khả kháng: Thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc do các điều kiện khách quan khác không nằm trong trách nhiệm xử lý của Yummall hay Đơn vị giao vận (Sửa chữa đường, cấm đường, cấm tải…)
(v) Địa điểm nhận hàng nằm ngoài phạm vi giao hàng được quy định tại Điều 1.1 trên đây.
Trong trường hợp có phát sinh, Yummall và/hoặc Đơn vị giao vận sẽ thông báo cho Khách Hàng khung thời gian thay đổi phù hợp qua một trong các kênh thông tin: Gọi điện thoại/tin nhắn/email hoặc kênh liên lạc mà Khách Hàng đăng ký.
1.4. Quy định về phí vận chuyển:
Các đơn vị vận chuyển khác nhau sẽ có mức phí vận chuyển khác nhau theo chính sách tính phí riêng. Cước vận chuyển sẽ được hiển thị trước khi Khách Hàng thanh toán cho Đơn Hàng, dựa trên các yếu tố:
Tổng khối lượng và kích thước của đơn hàng: được tính dựa trên khối lượng và kích thước của Hàng Hóa được Yummall đã tạo lập theo Đơn Hàng của Khách Hàng, bao gồm cả bao bì và các vật dụng đóng gói Hàng Hóa khác để phù hợp với việc vận chuyển Hàng Hóa đó;
Khoảng cách giữa Nhà Cung Cấp và địa chỉ nhận của Khách Hàng;
Các yêu cầu đặc biệt khác liên quan đến điều kiện bảo quản hoặc vận chuyển hàng hóa.
B – Chính sách thanh toán và hoàn tiền
3.1. Các hình thức thanh toán
Việc thanh toán cho Đơn Hàng được thực hiện trên Tính năng Mua Sắm được áp dụng với hình thức thanh toán như sau:
(i) Tiền mặt, tại thời điểm giao Hàng Hóa cho Khách Hàng.
(ii) Thẻ nội địa: Thẻ ATM do các ngân hàng trong nước phát hành;
(iii) Thẻ quốc tế: Thẻ Visa, MasterCard, JCB, American Express do các ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành;
Phương thức thanh toán khả dụng cụ thể đối với từng Nhà Cung Cấp được áp dụng theo chính sách và hệ thống của Công Ty tại từng thời điểm.
3. 2. Chi tiết các hình thức thanh toán
Yummall chỉ sử dụng duy nhất 1 tài khoản dưới đây trong việc giao dịch thanh toán chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng đối soát chính xác trước khi thanh toán nhằm tránh trường hợp chuyển khoản nhầm hoặc có đối tượng khác trục lợi hành vi này
Tên tài khoản: Công ty TNHH NML Toàn Cầu
Ngân hàng: Ngân hàng ACB - CN Hà Nội
Số tài khoản: 6833333888
Các hình thức thanh toán
Hình thức thanh toán |
Số lần sử dụng tối đa ( 1 đơn hàng) |
Chi tiết |
Điều kiện thanh toán được chấp nhận |
Thẻ nội địa |
1 thẻ |
Thẻ ATM nội địa do các ngân hàng trong nước phát hành. |
Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của KH phải đăng ký thanh toán trực tuyến hoặc ngân hàng điện tử theo quy định cũa ngân hàng thanh toán và tổ chưc phát hành thẻ . Giao dịch phải được ghi nhận thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về ( đảm bảo số dư/ hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng thẻ) |
Thẻ quốc tế |
01 thẻ |
Thẻ VISA, MasterCard, JCB, American Express của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành |
Thẻ của Khách hàng phải đủ điều kiện sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến hoặc ngân hàng điện tử theo quy định của ngân hàng thanh toán và tổ chức phát hành thẻ Giao dịch phải được ghi nhận thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về ( đảm bảo số dư/ hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng thẻ) |
Tiền mặt |
01 lần |
Khách hàng thanh toán toàn bộ khoản thanh toán cho đơn vị giao vận |
Đồng tiền thanh toán là Việt Nam Đồng |